Thông báo


_Về việc edit “bộ bộ kinh tâm 2”, mình quyết định sẽ dừng tại đây. Lí do vì mình cảm thấy bản thân không đủ sức làm bộ này một mình được do partner của mình là Thụy có việc nên sẽ không tiếp tục cùng edit với mình được nữa.

_Về “xin lỗi, anh yêu em”, mình vẫn tiếp tục edit nhưng sẽ không có lịch chính thức.

Xong, những việc mình muốn thông báo chỉ có vậy, rất xin lỗi tới những bạn đã luôn ủng hộ “bộ bộ kinh tâm 2” trong suốt thời gian qua và mong các bạn thông cảm. Cuối cùng, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

Thân,

Lãnh Tâm

4 thoughts on “Thông báo

Gửi phản hồi

